http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,988,938
Page Views33,426,215
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ประสบการณ์ "น้องกุมาร VS แฟน "

(อ่าน 1233/ ตอบ 10)

เจเจ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องกุมารวัดเขาดินใต้ องค์แรกที่เลี้ยง (องค์ที่มีประสบการณ์เยอะสุด) เลยรวมเอามาเล่าตรงนี้เลย เพราะว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับแฟนเจล้วนๆค่ะ


เรื่องที่1 น้องกุมารอิจฉา


โดยปกติแล้ว เจกับแฟนจะแยกกันนอนค่ะ เพราะว่าแฟนเป็นคนชอบกรน นอนดิ้น ชอบละเมอ เจรำคาญน่ะคะ ไม่ค่อยชอบ ประกอบกับเจมีหมากระเป๋าตัวเล็กนอนด้วยกัน และน้องหมานั้นก้อหวงเจมาก ไม่ชอบให้ใครมานอนใกล้เจ มันจะกัดทุกครั้งเลยแยกกันนอนคนละห้อง แต่มีเหตุให้ต้องมานอนห้องเดียวกัน ตั้งแต่ที่เจ ได้น้องกุมารองค์นี้มา คือ ตั้งแต่ได้มา เจไม่สามารถจะนอนคนเีดียวได้เลย เพราะว่าเค้าจะชอบมาแกล้ง มาแหย่ และเราก้อกลัวมากๆ จึงเป็นเหตุให้ต้องชวนแฟนมานอนเป็นเพื่อน


คืนแรกที่แฟนมานอนเป็นเพื่อน ก้อเกิดเรื่องเลยค่ะ คืนนั้นหลับไปจำได้ว่า เจนอนเอาหัวหนุนบนตัวแฟน ดึกๆ ฝันค่ะว่า เด็กมาดึงหัวเจให้ออกจากตัวแฟน เจก้อตกใจถามไปว่า ทำไม เค้าไม่ตอบ พยายามจะดึงเจให้ออกจากแฟนให้ได้ เจก้อฝืนก้อบอกเค้าว่าอย่าทำนะ เค้าไม่เชื่อเลย ออกแรงดึง เจก้อฝืนดึงกลับ ดึงไปดึงมาจนเหนื่อย (เหมือนเหนื่อยจริงๆเลย) ในฝันทั้งดึงทั้งพูดว่า ถ้าทำแบบนี้จะไม่รักแล้วนะ ทำไมดื้อจัง ตะโกนจนเสียงแหบ สุดท้ายเค้าก้อหยุด  เช้าอีกวันนึงเลยไปพูดหน้าหุ่นเค้าค่ะว่า ทำไมต้องทำแบบนั้น ไม่ชอบพ่อหรือ ต้องรักพ่อนะ ที่พ่อดุว่าหนู เพราะว่าหนูดื้อ  ถ้ารักแม่ต้องรักพ่อด้วยนะ เพราะว่าพ่อเป็นคนรักของแม่  แม่รักพ่อและรักลูกด้วยนะ รักเท่ากัน ก้อบอกเค้าไปแบบนี้  เค้าคงโกรธที่แฟนเจเคยดุว่าเค้า จะส่งเค้ากลับวัดน่ะค่ะ  พอบอกกล่าวแล้วต่อมาก้อไม่เจอเหตุการณ์นั้นอีกไม่แน่ใจเหตุผลที่เค้าทำว่า อะไร โกรธหรืออิจฉาน่ะค่ะ


 


เรื่องที่ 2 น้องกุมารแอบดู


เจกับแฟนตกลงกันว่า จะไม่ทำอะไรกันในห้องที่มีเด็กอยู่ วันนั้นเจไปนอนห้องแฟนค่ะ คืนนั้นจำได้ว่าทาน้ำมันจันทร์ให้ลูกด้วย ก้อปกติไม่มีอะไร แต่พอตอนจะกลับมานอนห้องตัวเอง กำลังจะเปิดประตูออกจากห้องแฟน ได้กลิ่นน้ำมันจันทร์ในห้องแฟนค่ะ ตรงหน้าประตูในห้องเลย เลยเรียกแฟนมาดมดูได้กลิ่นมั้ย นี่มันกลิ่นลูกนะ มาอยู่ในห้องนี้ด้วย ตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนเข้ามาก้อไม่ได้กลิ่นเลย งั้นก้อมายืนดูน่ะซิ ลมพัดกลิ่นมาหรือเปล่า ก้อไม่ใช่ มันกลิ่นแบบอยู่ตรงนั้นน่ะ ชัดเลย เด็กมาดูอยู่นะ งั้นที่เราย้ายห้องก้อไม่เป็นผลอะไรเลย ถึงร่างเค้าจะอยู่อีกห้องแต่จิตเค้ามันสามารถไปได้ทุกห้องนะ จะโดนถ่ายคลิบมั้ยเนี้ย เด็กจะรู้มั้ยว่า พ่อแม่ทำอะไร


เรื่องที่3 น้องกุมารตามแฟน


แฟนเจเป็นคนเจ้าชู้ มีประวัิติเยอะ เจเลยไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ มีช่วงนึงชอบไปบ้านพี่คนนึง ซึ่งเราเองก้อไม่ไว้ใจ ว่าไปบ้านพี่คนนั้นจริงหรือเปล่า  วันนั้นตอนช่วงหัวค่ำประมาณสัก 6 โมงครึ่ง-1 ทุ่มได้ จึงได้ลองขับมอไซด์ไปดู โดยชวนน้องกุมารไปด้วย ไปตาม ทางที่แฟนเคยบอกไว้ ซึ่งถูกทางแล้วแต่เจจำบ้านผิด ไปจำอีกหลังนึงซึ่งปิดอยู่ ในตอนที่กำลังจะเลยบ้านนั้นไป อยู่ดีดีรถก้อทำท่าจะดับ ในใจคิดว่าถ้ารถมาเสียตรงนี้จะทำไงดี ไม่รู้จักใครเลย เจเลยจอดรถ  แต่รถไม่ดับนะ แต่จอดอยู่กับที่ ระหว่างนั้น หันซ้ายหันขวาจะทำไงดี หันไปฝั่งตรงข้าม เจอแฟนเจนั่งหัวเราะอยู่กับเพื่อนที่ร้านขายเสื้อผ้ามือ2


ตำแหน่งเดียวกับที่รถจอดนั้นแหละ แต่คนละฝั่ง ลูกคงบอกว่าอยู่ตรงนี้นะ เลยเลี้ยวรถไปฝั่งตรงกันข้าม พอดีกับที่แฟนเห็น เจเคยแก้เก้อว่า มาซื้อของนะ ผ่านมาไม่รู้ว่าอยู่ตรงนี้ เห็นรถจอดอยู่ (ก้อว่าไปโน้น )  แต่ก้อดีใจที่เด็กสามารถพาเรามาเจอแฟนจริงๆ เลยบอกกับเด็กไว้ว่าให้ช่วยดู่พ่อด้วยถ้าไปทำอะไรไม่ดีนอกบ้าน นอกใจแม่ให้แม่ได้รู้ได้เ็ห็นด้วย


ต่อมาสักประมาณ 2 อาทิตย์ เจก้อฝันว่า แฟนเจไปเที่ยวคาราโอกะ มีผู้หญิงมานั่งขนาบข้างซ้ายขวา คนผมสั้นคนนึง ผมยาวคนนึง ในฝันมีชื่อด้วยว่า ดากับไก่  เรื่องจริงมั้ยเนี้ยหรือว่าแค่ฝัน วันนึงแฟนอาบน้ำ เจเลยลองค้นกระเป๋าสตางค์แฟนดู เจอบัตร VIP คาราโอเกะ ที่นึง มันไปจริงๆด้วย ถ้าไม่ได้ไปจะได้บัตรมาได้ไง ก้อเลยเงียบๆไว้ก่อน ผ่านมาสักระยะนึง เจก้อได้โทรไปถามเพื่อนๆแฟนว่า เคยไปร้านคาราโอเกะ ชื่อนั้นจริงมั้ย เื่พื่อนแฟนก้อบอกว่า เคยไปจริงนะ สัก 2-3 ครั้งได้ คราวนี้ชัดเลย เจก้อเลยไปเปรยๆกับแฟนว่า อย่าให้รู้นะว่าไปเที่ยวกับผู้หญิงชื่อ ดากับไก่ มาน่ะ แฟนทำเป็นเฉย แต่มียิ้มๆด้วย บอกว่า พูดไปเรื่อยนะ ใครไม่รู้จัก แต่เราพอจับพิรุธได้ว่า มันไปมาจริงๆ ทั้งเด็กมาบอกทั้งจากเพื่อนแฟนเอง แต่ก้อบอกเด็กๆเรื่อยว่า ถ้ารู้เห็นอะไรอีกให้มาบอกแม่นะ จะมีรางวัลให้


ค่อนข้างจะยาวสักหน่อย แต่เรื่องนี้นึกขึ้นมาทีไรก้อขำตัวเองทุกที ถ้าไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง คงอยากที่จะเชื่อเหมือนกันค่ะ


 


คุณหนูมิน

น้องๆที่บ้านนี้เป็นงานกันจังเลยนะค่ะ

( รบกวนคุณเจ แอดเมลด้วยได้ไหมค่ะ พอดีกำลังจะไปรับน้องมาอยู่ด้วยอะค่ะ )

numinza_@hotmail.com ขอบคุณนะค่ะ

นุช สป

ดีจังเลยนะค่ะ   อยากเจอแบบนี้บ้าง
ส่วนใหญ่ที่บ้านจะให้ไปรับพ่อกลับบ้านเวลาไปกินเหล้า  ไปตามกลับมาได้บ้างไม่ได้บ้าง  
แต่ที่บ้านไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลยค่ะ  เราเกิดวันอังคาร แฟน วันพฤหัส วันแข็ง เลยไม่ค่อยเจอ แต่รักลูกๆทุกองค์เลยยังว่าจะไปหามาอีก

คณา

สวัสดีครับ ยังไง แอดเมล์ ผมด้วยจิ ผมก็ว่าจะไปรับน้องๆ มาอยู่ด้วยเหมือนกัน วัน เสาร์ อาทิตย์ นี้ ละครับ เพื่อ มีเรื่องอะไร จะได้ถามมั้ง เด็ก ไหม่ครับ อยากขอคำชี้แนะ

-*n*-

ของผมเงียบกริบเลยอ่ะคับ ...

ทำไงดี ...

อยากสัมผัสได้ว่าเค้าอยู่กับเรา ...

ช่วยผมด้วยเถอะ  ...

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view